Aron Isak.

Hę elskurnar minar. Hešan er allt gott aš fretta, žaš a aš vera sol i dag og 15 stiga hiti. Žaš er mjog gott mišaš viš astandiš heima a IslandiBrosandi Skömmustulegur . Eg hef nu ekki mikiš aš skrifa um , nema žaš aš hann Aron Isak minn hafši samband viš mig a msn um daginn og žaš var mjog gaman aš spjalla viš hann. Hann song og dansaši fyrir mig,en hann syngur mjog vel og dansinn var mjog mjukur hja honum. Hann er oršinn svo stor og fallegur strakur sem a eftir aš kremja morg hjortu žegar hann veršur fulloršinn.Glottandi Eg se Gisla Grim oršiš litiš a daginn žvi hann er alltaf aš leika ser meš vini sinum honum Kasper T.En i gęr forum viš Žorunn til Horsens aš dingla okkur, viš forum i Bilka og Fotex, og žaš var virkilega gaman aš fara svona tvęr. En nog um žaš skrifa svo meira nęst. Kossar og knus til allra kvešja Daddy.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh hvaš mig klęjar oršiš ķ puttana aš fara ķ bilka eša fotex.... tala nś ekki um H&M je minn. :) Hefši sko alveg viljaš vera meš ykkur.
En gįman aš Gķsli Grķmur skuli vera komin meš svona góšan danskan vin:) gaman gaman. Viš söknum ykkar:(
kossar
Elķsabet og co

Elķsabet (IP-tala skrįš) 17.10.2006 kl. 22:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband